Công nghệ Econavi của Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, điện máy nổi tiếng trên thế giới với rất nhiều công nghệ thông minh và thân thiện với môi trường. Một trong số những công nghệ được Panasonic liên tục phát triển và được biết đến nhiều nhất chính là công nghệ Econavi. Hãy cùng Điện Máy Tân Tạo tìm hiểu công nghệ này qua bài viết sau đây nhé!

1) Công nghệ ECONAVI là gì?

- Công nghệ Econavi là công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic hợp tác cùng Softlogic, được viết tắt của ecology (energy saving) navigation, tạm dịch là "Công nghệ tiết kiệm"
- Econavi được xem là công nghệ tiết kiệm năng lượng đầu tiên trên thế giới, hãng Panasonic đã áp dụng công nghệ này trên các dòng sản phẩm máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt.


Cảm biến Econavi mang đến một không gian xanh cho cuộc sống hiện đại
- Công nghệ này đang dần trở nên phổ biến, góp phần mang đến một không gian xanh, giúp bảo vệ môi trườnhg, giảm hao phí điện năng. Nhờ vậy mang đến cho người dùng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

2) Chức năng cảm biến Econavi trên máy giặt Panasonic

- Econavi trên máy giặt Panasonic sử dụng chương trình điều khiển tự động kết hợp cùng ba cảm biến sinh thái thông minh giúp phân tích dữ liệu như lượng đồ giặt, nhiệt độ nước, chất liệu đồ giặt từ đó cải thiện hiệu năng hoạt động của máy giặt.
Công nghệ Econavi trên máy giặt Panasonic

+ Cảm biến lượng đồ giặt: Tiết kiệm nước
Cảm biến lượng đồ giặt cho phép máy giặt Panasonic có thể cân được lượng đồ giặt mà người dùng cho vào máy từ đó phân tích để đưa mức nước hợp lý. Nếu ít đồ giặt, máy giặt sẽ cấp ít nước cho quá trình giặt và ngược lại máy sẽ cấp nhiều nước hơn khi nhận thấy lượng đồ giặt nhiều. Điều này giúp tiết kiệm tối đa lượng nước trong mỗi lần sử dụng lên đến 35% so với các dòng máy giặt thông thường. Đồng thời, người dùng cũng không phải băn khoăn về vấn đề chọn mức nước cho mỗi lần giặt.

cong nghe Econavi tren may giat Panasonic

+ Cảm biến nhiệt độ nước: Tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian
Chúng ta đều biết rằng: nhiệt độ nước càng cao, quần áo giặt càng nhanh sạch. Với cảm biến nhiệt độ nước, máy giặt Panasonic sẽ phân tích nhiệt độ nước, khi nhiệt độ nước cao, máy giặt sẽ giảm thời gian giặt giúp tiết kiệm thời gian và điện năng.

 cong nghe Econavi tren may giat Panasonic

Cảm biến chất liệu đồ giặt: Tiết kiệm nước, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian
Mỗi loại chất liệu quần áo khác nhau sẽ cần lượng nước và thời gian giặt khác nhau. Cảm biến chất liệu đồ giặt trên máy giặt Panasonic cho phép máy giặt đưa ra mức nước và thời gian giặt hợp lý nhất cho từng loại quần áo, từ đó giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện.

 cong nghe Econavi tren may giat Panasonic

Công nghệ cảm biến Econavi đã được chứng minh giúp tiết kiệm 23% nước và 25% năng lượng tiêu thụ so với các máy giặt thông thường. Như vậy cùng với công nghệ Inverter, Econavi là lời giải đáp cho bài toán tiết kiệm điện năng tiêu thụ trên các thiết bị gia dụng, điện tử, điện lạnh. Ngoài ra,do quá trình giặt đã được cân chỉnh lượng nước và thời gian tối ưu nên chất lượng quần áo vẫn được đảm bảo.

Bài viết liên quan

3 thiết bị giúp làm mát căn phòng trong mùa hè bạn không nên bỏ qua

Mùa hè đang đến cũng là lúc mọi nhà chuẩn bị cho mình một thiết bị làm mát ph...

Mua máy giặt Electrolux trúng xe Mercedes, Vespa, Máy sấy

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI 1. Tên chương trình khuyến mại:  "Mu...

Cấp đông mềm là gì? Những lợi ích của cấp đông mềm đem lại là gì?

Công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh là một trong những tiện ích giú...

So sánh máy lạnh Inverter và máy lạnh thường, nên mua loại nào?

Giữa điều hòa Inverter và điều hòa thông thường có điểm gì khác nhau và nên l...

Công nghệ Econavi của Panasonic

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, điện máy nổi tiếng trên thế...

Các công nghệ tiên tiến hiện có trên máy giặt Toshiba

Nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm máy giặt hiệu quả ...

Bộ lọc 5 lớp trên máy lọc không khí Electrolux

Với chức năng chính là lọc các tạp chất gây ô nhiễm trong không khí, máy...

Máy giặt Inverter là gì?

Máy giặt Inverter là dòng sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn...

Lên đầu trang
0
Hỗ trợ 24/7
Trang chủ So sánh 0 Danh mục Tư vấn Giỏ hàng